Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT. ngoài cách gọi đến 18001166 (Tổng đài toàn quốc), hoặc 02213.567 567 (tại Hưng Yên) để báo hỏng, khách hàng có thể nhập báo hỏng qua ứng dụng/website My VNPT một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Bước 2: Chọn dịch vụ cần báo hỏng.
Để báo hỏng điện thoại cố định, chọn mục “Điện thoại cố định”
Để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV, chọn mục “MyTV”
Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Home Internet”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Báo hỏng dịch vụ; Chuyển đổi/nâng cấp gói cước hoặc Yêu cầu khác. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng
3. Hướng dẫn báo hỏng qua Website My VNPT
Bước 1: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ sau đó nhập thông tin: Số điện thoại, Mã tài khoản (Số thuê bao), Tỉnh/Thành phố sau đó Gửi yêu cầu

-----------------------------------
Cách bảo hỏng qua Ứng dụng/Website My VNPT rất tiện lợi, chủ động và tiết kiệm thời gian, khách hàng cần nhớ Mã dịch vụ (Số thuê bao) mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ. Trong trường hợp không nhớ Mã dịch vụ (Số thuê bao) mình đang sử dụng Quý khách có thể liên hệ các kênh thông tin sau để được hỗ trợ cung cấp:
- Tổng đài: 18001166 (toàn quốc) hoặc 02213.567 567 (Hưng Yên)
- Fanpage: https://www.facebook.com/VNPT.VinaPhone.HungYen
- Zalo OA: https://zalo.me/934084432469008668