VNPT Hưng Yên

Giao dịch Vinaphone Hưng Yên mở cửa từ 7h00 đến 20h00 hàng ngày nhằm hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao di động

Để hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao di động đúng tiến độ, đúng quy trình theo khoản 8 Điều 1 của Nghị định 49/2017/NĐ-CP về lĩnh vực viễn thông di động, VinaPhone Hưng Yên đã gửi tin nhắn được cá thể hóa theo từng thuê bao để người dùng nắm thông tin và bổ sung dữ liệu.

Đồng thời áp dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ và thủ công giúp người dùng cập nhật thông tin qua ứng dụng, website và tại điểm giao dịch. Trong dịp này, VinaPhone Hưng Yên bố trí nhân viên các điểm giao dịch phục vụ việc hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao cho khách hàng của 10 huyện, thị xã, thành phố.

Danh sách các điểm giao dịch Vinaphone tại Hưng Yên

Thời gian mở cửa hàng ngày phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao di động cho khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh từ 7 giờ 00 phút đến 20 giờ hàng ngày từ nay đến hết ngày 31/3/2023

 

Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động là một trong những hoạt động nhằm thực hiện Đề án 06 của Chính phủ về "Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030". Hoạt động này góp phần ổn định trật tự xã hội, kịp thời ngăn chặn, xử lý hành vi dùng sim điện thoại không đúng quy định để lừa đảo, quảng cáo sai sự thật, tin nhắn rác và giúp người dùng được hỗ trợ tốt hơn, giảm thiểu rủi ro khi thông tin bị lợi dụng cho mục đích xấu.

Khánh Duy VNP

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

THANH TOÁN TRỰC TUYẾNTHANH TOÁN Ở MỌI NƠI, THEO CÁCH MÀ BẠN MUỐN
ĐĂNG KÝ NGAY THANH TOÁN