VNPT Hưng Yên

Cú pháp chia sẻ data gói gia đình Vinaphone cho nhiều thuê bao

Hiện nay, gói cước data Gia đình Vinaphone đang được khá nhiều khách hàng quan tâm đón nhận và đăng ký sử dụng. Đây là gói cước mang tới ưu đãi vô cùng đặc biệt, khi các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng các dịch vụ di động, internet, truyền hình và gọi điện miễn phí cho nhau, đặc biệt là có thể sử dụng chung data để truy cập mạng 3G/4G tốc độ cao vô cùng thuận tiện.

Tham gia sử dụng gói cước, các thành viên sử dụng gói đều có thể chia sẻ data cho nhau, giúp tiết kiệm chi phí cũng như truy cập internet một cách thoải mái. Tuy nhiên, cú pháp chia sẻ data của gói Gia đình Vinaphone là gì? và được chia sẻ tối đa cho bao nhiêu thành viên? Đây vẫn là một câu hỏi được nhiều khách hàng sử dụng gói cước này quan tâm và chờ giải đáp.
 
Cú pháp chia sẻ data gói Gia đình của VinaPhone cho các thuê bao:
Là một gói cước được Vinaphone triển khai nhằm hỗ trợ cho các gia đình đăng ký để cùng sở hữu ưu đãi hết sức đặc biệt, bao gồm các tính năng về di động, mạng internet hay là truyền hình. Các thành viên khi cùng sử dụng chung một gói cước Gia đình Vinaphone sẽ được gọi điện miễn phí cho nhau, đồng thời chia sẻ data internet để có thể truy cập được dễ dàng.
 
Để chia sẻ data cho thành viên mới của gói cước, thuê bao có thể soạn tin nhắn theo cú pháp:
 
THEM <sốthuê bao thành viên> gửi 888 (miễn phí cước SMS).
 
Tuy nhiên, mỗi gói cước sử dụng sẽ được quy định giới hạn bao nhiêu thành viên, vì thế, nếu gói cước của bạn đã đủ thành viên và không thể chia sẻ thêm, bạn có thể hủy một thành viên cũ và thêm vào thành viên mới. Để hủy một thành viên, bạn soạn tin như sau: HUY <số thuê bao cần hủy> gửi 888.
 
Chia sẽ Data gói cước Gia Đình Vinaphone dễ dàng
Chia sẻ Data gói cước Gia Đình Vinaphone dễ dàng
 
Hiện tại, các gói cước Gia đình của nhà mạng Vinaphone triển khai đều có giới hạn số thành viên nhất định, các thuê bao muốn nhận biết vấn đề này thì có thể tham khảo bảng tổng quát cụ thể dưới đây:
 
Tên gói cước Gia đình GD0 GD2 GD3 GD4 GD6 GD8 GDS
Số lượng Thuê bao tối đa 6 6 8 15 20 25 4
Số lượng Thuê bao miễn phí đăng ký (*) 3 4 4 5 6 8 3
Data 3G/4G cho nhóm 9GB 12GB 16GB 18GB 20GB 25GB 4GB

Khách hàng cũng cần chú ý, nếu gói cước bạn đang sử dụng đã hết lượt thêm thành viên miễn phí vào sử dụng gói, khách hàng vẫn có thể đăng ký thêm thành viên với giá cước 9.000 đồng/ tháng được tính cho thuê bao của chủ nhóm.

Một số lưu ý về cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói cước Gia đình Vinaphone
Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể giới hạn data cho các thành viên trong nhóm để điều tiết dung lượng sử dụng và tiết kiệm data truy cập internet với cú pháp tin nhắn: GHLL <số điện thoại thành viên> X gửi 888 (miễn phí).
 
Ngoài ra, để bổ sung thêm data sử dụng cho mọi người khi cần thiết, thuê bao cũng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: GHLL <số điện thoại thành viên> X gửi 888 (miễn phí).
 
* Trong đó, X là số dung lượng data giới hạn hoặc cung cấp thêm.
 
Như vậy, để chia sẻ data cho thành viên khi sử dụng gói cước Gia đình của nhà mạng Vinaphone, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn rất dễ dàng để thực hiện. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà bạn có thể lựa chọn gói cước theo ý muốn. Chúc các bạn sẽ chia sẻ data thành công, và hài lòng với chất lượng mà gói cước Gia đình Vinaphone mang lại. Trân trọng cảm ơn quý khách!.
Nguồn: Internet
 

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

THANH TOÁN TRỰC TUYẾNTHANH TOÁN Ở MỌI NƠI, THEO CÁCH MÀ BẠN MUỐN
ĐĂNG KÝ NGAY THANH TOÁN